Bật mí bí kíp ăn ngon mà eo vẫn thon, chân vẫn gọn như Ngọc Trinh
Bật mí bí kíp ăn ngon mà eo vẫn thon, chân vẫn gọn

Bật mí bí kíp ăn ngon mà eo vẫn thon, chân vẫn gọn

ăn ngon mà eo vẫn thon, chân vẫn gọn  – Một vòng eo con kiến như Ngọc Trinh hay một đôi chân dài miên man như người mẫu Thanh Hằng luôn là mơ ước của chị em phụ nữ. Giữa thế giới đồ ăn ngon ngày càng đa dạng như thế này thì chắc chắn ai cũng muốn được share bí kíp ăn ngon mà eo vẫn thon, chân vẫn gọn phải không?

Dù bạn cao hay thấp nhưng nếu bạn có một vòng eo nhỏ nhắn với một đôi chân thon gọn thì trông vóc dáng của bạn sẽ chuẩn đẹp hơn. Vì vậy, chị em phụ nữ bất chấp sức khỏe, cố tình nhịn ăn để eo thon, dáng đẹp. Thế nhưng, cách làm ấy rất phản khoa học. Theo tin tức y tế, hằng năm có hàng trăm ca tử vong vì đói hoặc thiếu dinh dưỡng.

Những bí kíp ăn ngon mà eo vẫn thon chân vẫn gọn

Ăn uống khoa học

Ăn uống khoa học là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp. Ăn uống khoa học ở đây là ăn đúng, đủ chất nhưng không quá nhiều, ưu tiên những thực phẩm lành mạnh. Nên ăn nhiều thực phẩm giàu protein để tăng cơ giúp cơ thể săn chắc hơn. Các mẹ cần tránh ăn những thực phẩm giàu tinh bột hay hoa quả ngọt. Bởi đó là những kẻ thù của cơ thể gây tích mỡ thừa làm mất đi đường cong vốn có của cơ thể.

Chế độ ăn sạch tốt cho vòng eo và chân

Ăn uống khoa học không những là đúng dinh dưỡng mà còn là ở giờ giấc ăn uống. Cần ưu tiên số lượng cũng như chất lượng thực phẩm vào buổi sáng, giảm dần vào bữa chiều và bữa trưa, nhất là bữa tối. Các chị em cũng trên chia nhỏ bữa ăn trong ngày thay vì ăn ba bữa chính để tránh cùng lúc nạp quá nhiều thức ăn.

Rèn luyện hợp lý

Một chế đọ ăn giảm cân hiệu quả thì việc ăn uống khoa học chiếm đến 80% còn 20% còn lại là do luyện tập. Tuy không quyết định quá nhiều trong hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của các mẹ nhưng chế độ rèn luyện hợp lý giúp bảo vệ sức khỏe và tăng cường tuổi thọ.

Một số mẹ sẽ lo lắng tay, chân to khi tập luyện nhưng các mẹ đã nhầm. Chỉ có đàn ông mới có những hooc mon kích thích tăng cơ còn lại chị em phụ nữ dù có tập mãi cũng không thể tăng cơ, trừ khi bạn tiêm hooc mon của nam vào. Do đó, đừng lấy lý do này để ngụy biện cho việc lười của mình.

Nhiều bài tập cụ thể cho từng bộ phận

Bổ sung một số thực phẩm có tác dụng giảm cân

Bên cạnh ăn uống khoa học, luyện tập hợp lý thì chị em phụ nữ cũng cần chú ý để bổ sung một số thực phẩm có tác dụng giảm cân nhanh như: khoai lang, đậu phụ, cá, cà rốt, chuối, nhất là bổ sung thức uống thần dược như nước chanh. Các mẹ có thể pha chanh muối loãng để uống cả ngày thay cho nước lọc. Tuyệt đối đừng uống với đường nhé! Bởi như đã phân tích, đường chính là kẻ thù của đại dịch béo phì.

Lưu ý khi thực hiện bí kíp ăn ngon mà eo thon, chân gọn

Cùng là bí kíp trên nhưng có người áp dụng thành công còn có người không. Điều này một phần do cơ địa của người này hợp, người kia không nhưng một phần là do người thực hiện sai hoặc có những vấn đề khác về tâm lý trong quá trình giảm cân. Vì vậy, các mẹ cần lưu ý những điều sau khi thực hiện bí kíp ăn ngon mà eo vẫn thon, chân vẫn gọn nhé!

_ Tâm lý thoải mái, không được stress

_ Tuyệt đối không bỏ bữa

_ Không nên tập trung vào một thực phẩm mà hãy đa dạng các món ăn

_ Kiên trì, kiên kì và kiên trì. …

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *