Các bạn đã biết ăn gì để tăng vòng 3 nhanh nhất?
Các bạn đã biết ăn gì để tăng vòng 3 nhanh nhất?

Các bạn đã biết ăn gì để tăng vòng 3 nhanh nhất?

Sở hữu được body với vòng 3 căng tròn là miền mơ ước của biết bao cô gái. Vậy đã bao giờ các bạn tự hỏi ăn gì để tăng vòng 3 một cách tự nhiên hay chưa? Để tìm câu trả lời các bạn hãy tham khảo các loại thực phẩm dưới đây nhé.

Ăn gì để tăng vòng 3 nhanh chóng, hiệu quả bây giờ?

Trứng gà

Trứng gà là một trong những thực phẩm giàu hàm lượng protein cho nên thực phẩm này có tác dụng hỗ trợ xây dựng cơ bắp và kích thích vòng 3 phát triển.

Đây còn là một sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn có một bữa sáng tiện lợi mà vẫn đảm bảo nguồn năng lượng và dinh dưỡng để bắt đầu một ngày làm việc năng động.

Các loại cá – Ăn gì để tăng vòng 3

Ăn gì để tăng vòng 3? Cá là gợi ý dành cho bạn. Bởi cá chứa hàm lượng axit béo Omega 3 rất cao nên sẽ là nguồn dinh dưỡng quan trọng không thể thiếu trong các bữa ăn mỗi ngày, nếu thường xuyên ăn cá sẽ giúp vòng 3 của bạn trở nên căng đầy, quyến rũ hơn. Ngoài ra, cá còn có hàm lượng calories và cholesterol thấp vừa giúp bạn khỏe mạnh mà còn làm mắt sáng rõ hơn mỗi ngày.

ăn gì để tăng vòng 3

Ăn gì để tăng vòng 3?

Các loại cá có dầu như cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá thu,…  đều rất giàu axit béo omega-3 lành mạnh.

Thịt bò

Thịt bò cùng với thịt gà là 2 nguồn thực phẩm được gắn liền với người tập Gym. Thịt bò cung cấp cho chúng ta nguồn protein chất lượng kèm thêm đó là các Axit Amin, sắt, kẽm và vitamin nhóm B. Trong 100g thịt bò có chứa khoảng 28g protein. Hãy bổ sung thịt bò vào thực đơn tăng vòng 3 của mình nhé!

Thịt gà

Thịt gà chính là một trong những nguồn cung cấp hàm lượng protein rất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, các chuyên gia cũng khuyên nên ăn nhiều thịt màu trắng như thịt gà hơn các loại thịt có màu đỏ vì nó chứa hàm lượng cholesterol ít hơn.

chứa ít chất béo bão hòa và lại giàu protein

Chứa ít chất béo bão hòa và lại giàu protein

Khi chọn mua thịt gà, bạn nên chọn phần ức và lột bỏ hết da bởi vì ức gà chính là nơi chứa ít chất béo bão hòa và lại giàu protein. Thông thường, trong 100g ức gà không da cung cấp khoảng 23g protein nên thịt gà rất tốt cho những người luyện tập thể dục thể thao vì giúp xây dựng cơ bắp, đặc biệt là loại thực phẩm giúp tăng vòng 3 hiệu quả.

Bột yến mạch

Uống gì để tăng vòng 3? Loại thực phẩm này được biết đến là dành cho những người muốn tăng cơ, bởi bên trong yến mạch có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao để giúp cơ bắp trên toàn cơ thể phát triển tốt hơn.

Thực phẩm này giúp mang lại cảm giác no lâu hơn, đồng thời cung cấp khá nhiều dưỡng chất thiết yếu. Trong yến mạch có chứa những dưỡng chất vi lượng có khả năng tăng cường xây dựng khối cơ.

Ngoài ra, bột yến mạch trên thực tế còn được chứng minh rằng có tác dụng làm giảm mức cholesterol trong máu, giảm thiểu nguy cơ gây bệnh đau tim. Đồng thời, việc ăn yến mạch hằng ngày còn giúp giảm thiểu nguy cơ gây bệnh đái tháo đường tuýp 2.

Do đó, bạn nên bổ sung thực đơn tăng vòng 3 từ các món từ yến mạch vào bữa sáng của mình để nhanh chóng sở hữu vòng 3 quyến rũ nhé.

Hạt diêm mạch

Hay còn gọi là hạt Quinoa, là loại hạt phổ biến chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho dạ dày và hệ tiêu hoá. Là loại thực phẩm có chứa hàm lượng protein rất cao, đồng thời cung cấp nhiều loại amino axit thiết yếu. Vì vậy nếu như muốn tăng kích thước vòng 3 thì bạn nên thêm ngay hạt diêm mạch vào chế độ ăn hằng ngày của mình.

Các loại quả hạch

Đây là loại thực phẩm mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày nếu như mục tiêu tập luyện của bạn là cải thiện vòng mông săn chắc và đầy đặn. Quả hạch không chỉ là nguồn cung cấp hàm lượng protein cao giúp phát triển vùng cơ mông mà còn giàu các loại chất béo tốt cho sức khỏe.

Bổ sung các loại quả hạch vào thực đơn tăng vòng 3

Bổ sung các loại quả hạch vào thực đơn tăng vòng 3

Các loại quả hạch mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc tăng cường phát triển vùng cơ mông chính là hạnh nhân, hạt điều và quả óc chó.Thực phẩm này còn giúp làm giảm mức cholesterol trong máu, cải thiện chứng táo bón và cung cấp cho cơ thể nguồn vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. Ngoài ra, quả hạch còn là nguồn giàu các axit béo omega-3 giúp cải thiện sức khỏe của làn da và mái tóc.

Rau bó xôi – Thực đơn tăng vòng 3

Còn được gọi là rau chân vịt hay rau bina chính là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng khoáng chất sắt cao nhất. Vì lý do này, rau bó xôi đã trở thành một trong những thực phẩm lý tưởng bạn nên ăn hằng ngày để có kích thước vòng 3 mong muốn.

Bên cạnh lợi ích cải thiện số đo vòng 3, nó còn là nguồn chứa các dưỡng chất thiết yếu đối với sức khỏe chẳng hạn như có tính chất chống viêm, hạ huyết áp. Rau bina còn là loại rau chứa các loại chất béo không bão hòa đơn chính là loại chất béo có thể giúp hạ mức cholesterol “xấu” trong máu mà không làm ảnh hưởng đến mức cholesterol “tốt”.

Quả bơ

Bơ không phải nguồn cung cấp protein lý tưởng nhưng quả bơ lại chứa hàm lượng chất béo không bão hòa đơn rất tốt có thể giúp bạn tăng khối lượng vùng cơ mông, giúp mông trở nên đầy đặn hơn, đồng thời lại giảm mức cholesterol xấu trong cơ thể.

Bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn từ quả bơ như: bánh mì nướng kẹp bơ, salad bơ hoặc sinh tố bơ….Điều này không chỉ giúp bạn tăng cường khẩu vị mà còn đảm bảo bạn vẫn sẽ phát triển vòng 3 nở nang như ý.

Thế nên, bơ sẽ là loại thực phẩm giúp cải thiện vóc dáng và tăng kích thước vòng 3 đáng kể mà bạn không nên bỏ qua.

Gạo nâu (gạo lứt)

Loại gạo này rất giàu chất xơ và carbohydrate, ít calo nên giúp hỗ trợ giảm cân, thúc đẩy khối lượng cơ bắp ở vùng mông. Loại gạo dinh dưỡng này sẽ giúp cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết để duy trì khối lượng cơ trong khi bạn thực hiện các bài tập củng cố vùng mông.

Vì vậy bạn nên thêm gạo lứt vào thực đơn tăng vòng 3 ngay nhé.

Với những thực phẩm trên bạn đã có thể trả lời được ăn gì và uống gì để tăng vòng 3 chưa. Chúc các bạn sớm có được vóc dáng như mơ nhé.

5 (100%) 1 vote

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *